8 TUYỆT CHIÊU LINKEDIN GIÚP BẠN MARKETING DOANH NGHIỆP

• Admin              668 views

LinkedIn là một trang mạng xã hội được thiết kế riêng cho cộng đồng doanh nghiệp. LinkedIn không phải là một viên thuốc ma thuật. Nó sẽ không giải quyết tất cả các thách thức tiếp thị của bạn. Tuy nhiên, nếu được sử dụng đúng cách nó có thể tạo ra hàng trăm khách hàng. Trong khi mất ít chi phí hơn nhiều, so với các kênh tiếp thị khác.
Nói đến truyền thông, các nền tảng mạng xã hội hàng đầu xuất hiện trong tâm trí là gì? Hầu hết mọi người sẽ nói Facebook, Instagram và thậm chí là Twitter. LinkedIn thì sao? Hầu hết các marketer bỏ qua. Mặc dù nó có 500 triệu thành viên và 40% trong số họ đăng nhập hàng ngày.
Ngoài quy mô, hiệu quả bán hàng không thể được đánh giá cao. Theo Inside View, một công ty đã tập hợp 40.000 nguồn thông tin kinh doanh. Họ cho biết LinkedIn tạo nhiều khách hàng tiềm năng cho các hãng B2B hơn Facebook, Twitter, …
Hơn nữa, theo nghiên cứu của LinkedIn, 51% các công ty đã có được khách hàng B2C nhờ LinkedIn. Vào năm 2020, các nhà tiếp thị nên nắm lấy LinkedIn vào hộp công cụ của họ. Hãy cùng EduNow tìm hiểu một số mẹo LinkedIn trong marketing doanh nghiệp nhé!

tập đoàn linkedin book of dead slot

                                                                                    Hình 1. LinkedIn là kế nối cuối cùng

>>Xem thêm bài viết:

CẨM NANG LẬP KẾ HOẠCH KINH DOANH TỪ A-Z [KÈM BẢN MẪU]

Bài học số 1: LinkedIn là kết nối cuối cùng

Thực tế, LinkedIn đã được chứng minh là công cụ mạng hiệu quả nhất vào lúc này. Bằng cách thu hẹp các bộ lọc từ vị trí, cấp độ kết nối, các công ty hiện tại. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy một nhóm người mà bạn muốn kết nối. Bạn có thể đăng kí người dùng Premium. Bạn thậm chí có thể tìm kiếm nhiều năm kinh nghiệm, chức năng, thâm niên, quy mô công ty. Đó là một kho tàng thông tin để bán hàng. Có rất nhiều chủ sở hữu khởi nghiệp hoặc thậm chí sinh viên. Họ có thể liên hệ với giám đốc điều hành cấp C trong một tập đoàn hàng đầu!

Bài 2. Vào cuối ngày, đó là tất cả về toán học

Để thành công trên LinkedIn, bạn sẽ phải phát triển một quy trình nhanh. Trung bình, 100 yêu cầu kết nối có liên quan sẽ mang lại khoảng 20 phần trăm thành công. Đối với B2B, nơi mỗi khách hàng tiềm năng có thể tạo ra doanh thu đáng kể. Nhưng đối với B2C, nỗ lực tương tự có thể thay đổi mạnh từ 0,2% – 2%. Trong chiến dịch, hãy xác định KPI của bạn và đo lường phù hợp.  Hãy đo các cuộc hội thoại dẫn ra khỏi nền tảng thành các cuộc gọi. Hãy xem xét tất cả các khía cạnh này để điều chỉnh chiến lược của bạn. Để sử dụng hết tiềm năng tối đa của LinkedIn.

Bài học số 3. Các văn bản “Email” Không hoạt động

tập đoàn linkedin

                                                                                    Hình 2. Các văn bản “Email” Không hoạt động

>>Xem thêm bài viết:

9 KỸ NĂNG THIẾT YẾU TRONG ĐÀO TẠO NHÂN VIÊN MARKETING

LinkedIn là một mạng xã hội nên được nhận thức như vậy. Những tin nhắn nào bạn gửi trên phương tiện truyền thông xã hội? Chúng có độ dài 2000 ký tự? Với phần giới thiệu và chữ ký rõ rang? Hay chúng ngắn, nhanh và thẳng vào vấn đề?

Thông điệp của bạn nên được cá nhân hóa nhất có thể, không quá 3 câu. Và quan trọng nhất, chúng nên bắt đầu cuộc đối thoại. Nó không phải để nói rằng công ty của bạn tuyệt vời như thế. Nó là về xây dựng mối quan hệ và là một người thú vị để nói chuyện.

Bài học số 4. Tự động hóa bao gồm ngắn hạn nhưng nó sẽ phá hỏng mọi thứ về lâu dài

Tự động hóa dường như là kẻ thù số 1 của LinkedIn. Tuy nhiên, phải mất một thời gian để nó được phát hiện. Đó là lý do tại sao tự động hóa sẽ tăng vọt kết quả của bạn trong ngắn hạn. Mặt khác, tất cả những nỗ lực của bạn trong việc phát triển một mạng lưới sẽ bị lãng phí. Vì tự động hóa dẫn đến đình chỉ và cấm hồ sơ.

Bài học số 5 Hồ sơ cao cấp thực hiện tốt hơn

Thực tế, làm việc từ hồ sơ của những người ra quyết định rất hiệu quả.  Nó sẽ giúp nỗ lực kết nối mạng của bạn hiệu quả hơn nhiều. Vì mọi người có nhiều khả năng chấp nhận yêu cầu và đối thoại với chuyên gia dày dạn.

Bài học số 6 Hầu hết các chiến dịch cần lập kế hoạch giữa kỳ

LinkedIn Lead Generation sẽ hiển thị một số kết quả trong những tuần đầu tiên của chiến dịch. Tuy nhiên, những điều này là quá không đáng kể để được chú ý. Kết quả thực sự hữu hình sẽ được gửi vào tháng thứ 2. Hoặc thậm chí tháng thứ 3 của chiến dịch được cải tiến liên tục.

tập đoàn linkedin
Hình 3. Hầu hết các chiến dịch cần lập kế hoạch giữa kỳ

>>Xem thêm bài viết:

9 NGUYÊN TẮC VỀ XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC KINH DOANH

Bài học số 7 Các vấn đề xây dựng thương hiệu cá nhân

Giống như các chuyên gia cao cấp. Các chuyên gia với các thương hiệu cá nhân phát triển tốt có cơ hội cao hơn. Để thu hút sự chú ý của các giám đốc điều hành cấp C. Từ đó, tạo ra các khách hàng tiềm năng đủ tiêu chuẩn bán hàng trong marketing doanh nghiệp.

Bài học số 8 Bạn cần một đội ngũ bán hàng có năng lực cho kịch bản lạc quan nhất

Không quan trọng việc thế hệ lãnh đạo của bạn thành công như thế nào. Nếu bạn không có một đội ngũ bán hàng hiệu quả. Từ đó, để đóng các khách hàng tiềm năng. Có hàng chục chiến dịch đang lãng phí các khách hàng tiềm năng nóng. Chỉ vì không thể chọn chúng đúng cách. Trước khi bắt đầu một chiến dịch, hãy chắc chắn rằng bạn có khả năng cho kịch bản lạc quan nhất.

>>Xem thêm bài viết:

9 NGUYÊN TẮC VỀ XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC KINH DOANH

Vai trò của xây dựng chiến lược truyền thông nội bộ

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ADT QUỐC TẾ

VPGDBT08 – ngõ 180 Thanh Bình – Mộ lao – Hà Đông – Hà Nội

Hotline: 0986 354 152

Website: https://edunow.vn/

Emailedunow@adtgroup.net

Bài viết này có hữu ích với bạn?

Bấm vào đây để đánh giá xếp hạng bài viết!

Average rating 0 / 5. Số lượt xếp hạng 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này

Cám ơn bạn đã đánh giá !

Hãy heo dõi chúng tôi để nhận được nhiều thông tin hữu ích

Facebook Comments
0986354152