CRM tuyển sinh

• Admin              475 views

Chúng tôi, Công ty cổ phần ADT Quốc tế, chuyên về công nghệ thông tin trong lĩnh vực việc làm và giáo dục. Sản phẩm cốt lõi của chúng tôi là Nền tảng kết nối việc làm JobNow và Giải pháp chuyển đổi số nhà trường Edunow.

Trong thư này, chúng tôi xin giới thiệu với Quý khách một công cụ rất hữu ích. Đó là hệ thống CRM tuyển sinh.

CRM là viết tắt của Customers Relations Management. Đối với nhà trường, chúng ta coi học sinh như khách hàng. Vậy làm sao chăm sóc khách hàng của chúng ta từ lúc chưa quan tâm trở thành cơ hội, tiềm năng, trở thành học sinh chính thức, thu được học phí, chăm sóc trọn đời.

Hệ thống CRM tuyển sinh sẽ hoạt động như thế nào?

  1. Thiết lập và cài đặt hệ thống: bộ phận quản trị sẽ cài đặt và phân quyền cho các thành viên.
  2. Phễu CRM

Quý khách sẽ quyết định luồng thông tin của phễu CRM:

Liên hệ (contact)- Cơ hội- Tiềm năng- Hoàn tất hồ sơ- Đã đóng học phí-Học sinh chính thức-Chuyển tiếp

  1. Marketing: lên các chiến dịch marketing, tạo landing page (LP-trang web thu thập thông tin), mã hóa đường link LP để đo lường đữ liệu từ các kênh, nguồn đổ về.

Sau khi tạo LP, bộ phận marketing sẽ truyền thông trên tất cả các kênh của mình: online: Zalo, Facebook, Google, sự kiện online, offline, cộng tác viên vv.

Hệ thống CRM sẽ đo lường và báo cáo dữ liệu từ các kênh, các nguồn đổ về.

Công cụ marketing tích hợp:

+ Tạo landing page (LP) và mã hóa theo kênh, nguồn.

+ Email marketing.

+ Call center

+ SMS, Zalo

  1. Chăm sóc khách hàng:

Dữ liệu từ tất cả các nguồn markting đổ về sẽ lưu trữ tại hệ thống CRM, bao gồm cả dữ liệu sẵn có (thu thập từ các nguồn khác và import vào CRM).

Bộ phận sales admin sẽ chia khách hàng cho các nhân viên sales/tuyển sinh/cộng tác viên (tuyển sinh để chăm sóc).

Hệ thống tích hợp sẵn tổng đài Call Center: bộ bận chăm sóc khách hàng nhấp chuột là gọi điện được ngay. Cuộc gọi sẽ được lưu lại để kiểm tra, theo dõi, đào tạo nhân viên mới.

Hệ thống tin nhấn SMS, Zalo cũng sẽ tích hợp vào CRM để gủi tin nhắn theo chiến dịch marketing hay gủi riêng cho từng khách hàng.

Hệ thống email được tích hợp sẵn: dùng để chạy các chiến dịch email marketing hay gủi riêng lẻ cho tùng khách.

Nhân viên sales/tuyển sinh chăm sóc khách hàng theo sở đồ Phễu CRM

Khi ứng viên hoàn tất hồ sơ, nhân viên sales/tuyển sinh sẽ tạo đơn hàng, hóa đơn.

Bộ phận kế toán/ hoặc thu ngân sau ghi thu tiền (chuyển khoản/ tiền mặt) sẽ xác nhận trên hệ thống.

Doanh số do nhân viên sales/tuyển sinh/cộng tác viên đem lại sẽ được ghi nhận trên hệ thống.

  1. Cộng tác viên

Khi đầu tư hệ thống CRM tuyển sinh này, các cộng tác viên được cấp tài khoản truy cập và cùng Quý khách chăm sóc khách hàng, chốt sales.  Quý khách sẽ có công cụ hiện đại để mời và quản lý cộng tác viên hiệu quả.

 

Với những lợi ích của hệ thống CRM tuyển sinh  mang lại cho nhà trường, chúng tôi mong muốn được giới thiệu chi tiết với Ban lãnh đạo nhà trường trực tiếp hoặc qua trực tuyến.  Nhà trường có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số ĐT: 0986.354.152, 0948.509.698 hoặc điền form đăng ký tư vấn theo đường link: https://edunow.vn/crm

Rất mong nhận được sự quan tâm của Quý nhà trường.

Xin trân trọng cảm ơn!

Tài liệu: CRM tuyển sinh (PDF)

CÔNG TY CỔ PHẦN ADT QUỐC TẾ

Tổng Giám đốc Lê Khắc Hiệp

Mobile/Zalo: 0986.354.152

Email: david@adtgroup.net

Web : https://adtgroup.net;  https://jobnow.com.vn; https://edunow.vn

Bài viết này có hữu ích với bạn?

Bấm vào đây để đánh giá xếp hạng bài viết!

Average rating 0 / 5. Số lượt xếp hạng 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này

Cám ơn bạn đã đánh giá !

Hãy heo dõi chúng tôi để nhận được nhiều thông tin hữu ích

Facebook Comments

BÀI VIẾT NỔI BẬT

FORM
Chuyển đổi số bắt đầu từ đâu?
ChatGPT
Smart School
School tour- công nghệ thực tế ảo
VR công nghệ áp dụng cho các trường nghề
0986354152